Fara í efni

Skilmálar

Þessi skilmáli gildir um sölu á vöru og þjónustu Vitta ehf til neytenda.

Skilmálinn, sem staðfestur er með staðfestingu á kaupum, er grunnurinn að viðskiptunum.

Skilmálinn og aðrar upplýsingar á pizzaofnar.is eru einungis fáanlegar á íslensku.

Upplýsingar um seljanda:
Verslunin Pizzaofnar.is er rekin af
Vitta ehf. 4901841559
VSK: 47650
Lambaseli 12, 109 Reykjavík

Kaupandi er sá aðili sem er skráður kaupandi á reikning. Kaupandi verður að vera orðinn að minnsta kosti 16 ára til að versla á www.pizzaofnar.is.

Vörukaup:
Pöntun er bindandi þegar hún er skráð á netþjón seljanda. Það gerist þegar kaupandi hefur staðfest pöntun. Seljandi er einnig bundinn til að afgreiða pöntun kaupanda svo lengi sem hún er í samræmi við vöruúrval og verðlagningu. Allar pantanir þar sem grunur um að brögð séu í tafli og/eða þar sem hugbúnaðargalli hefur áhrif á afturkallaðar. Kaupandi hefur rétt á að rifta kaupum samkvæmt lögum um neytendakaup, sjá nánar í grein 11.

Seljandi sendir kaupanda staðfestingu þegar pöntun er skráð, þó aðeins ef kaupandi hefur skráð netfang sitt við kaupin. Kaupanda er bent á að kynna sér gaumgæfilega pöntunarstaðfestingu þegar hún berst. Einnig ætti að ganga úr skugga um að hún sé í samræmi við fyrirhugaða pöntun.

Seljandi veitir upplýsingar um vörur eftir bestu vitund hverju sinni. Seljandi birtir allar upplýsingar með fyrirvara um bilanir, vírusa, prent-, birtingar- og innsláttarvillur í texta, verðum og myndum. Ennfremur að seljandi sér rétt til að vera í heild eða hluta til pöntunar kaupanda ef vara er uppseld. Undir þeim aðstæðum sem hægt er að fá kaupanda ásamt rannsóknum um hvað gæti hugsanlega hentað í staðinn. Kaupandi fær þá að velja að samþykkja þá tillögu eða aflýsa pöntun í heild sinni og fá endurgreiðslu sé kaupandi búinn að greiða fyrir pöntunina.

Heildarkostnaður er tekinn fram áður en kaupandi staðfestir pöntun endanlega. Þar er tekinn fram allur kostnaður við pöntunarþjónustu, sendingu osfrv. Aðeins sértilfelli geta haft með sér aukakostnað eftir pöntunarstaðfestingu. Sem dæmi má nefna eru bilanir, vírusar, prent-, birtingar- og innsláttarvillur í texta, verðum og myndum.

Upplýsingar um greiðslu:
Hægt er að greiða af hendi með bankamillifærslu eða greiðslukorti. Ef greitt er með greiðslukorti er upphæðin skuldfærð af pöntuninni af lager. Ef greiðsla berst ekki, seljandi sér rétt til að aflýsa pöntuninni. Ef greitt er með bankamillifærslu eru vörur fráteknar á lager þar sem greiðsla berst. Vörur eru fráteknar í 14 daga með tilliti til frídaga, ef greiðsla berst ekki innan þess tíma er pöntun aflýst.

Afhending pantana:
Allar pantanir eru afgreiddar næsta virka dag eftir pöntun, nema um frávik sé um að ræða (verslun lokuð) eða samkvæmt samkomulagi. Sé varan ekki til á lager mun hafa samband og tilkynnt um þessa afhendingartíma vörunnar. Af öllum pöntunum dreift af Drop/Samskip og gilda afhendingar-, ábyrgðar- og flutningsskilmálar. Drop/Samskip um vörur vörunnar. Pizzaofnar.is / Vitta ehf. ber samkvæmt þessu enga ábyrgð á týndum sendum eða tjóni sem kann að verða á vöru í flutningi. Ef að vera týnist í dreifingu eða verður fyrir tjóni frá því að hún er send frá Pizzaofnar.is / Vitta ehf. til kauptjónsins á ábyrgð.

Skilaréttur:
Eftir að kaupandi hefur móttekið pöntunina þarf hann að geta hvort hún sé í samræmi við pöntunarstaðfestingu, hvort eitthvað hafi skemmst í flutningi og að allar vörur séu samkvæmt vörulýsingu og ógallaðar. Skilmálar þessi ráð gera ráð fyrir að kaupa lesið og kynnt sér leiðbeiningar og/eða fylgja keyptri vöru sem handbók hafi verið. Eðlilegur athugunartími kaupir telst vera innan 30 daga. Eftir 30 daga seljandi sér rétt til að sannreyna staðhæfingu kaupanda innan eðlilegra tímamarka en leyst er úr umkvörtunarefni kaupanda. Í flestum tilfellum fellur það í sér athugun hjá viðurkenndum þjónustuaðilum. Kaupandi hefur 14 daga frá því að vera afhent til að skila vöru og fá fulla endurgreiðslu séu umbúðir og vara í óaðfinnanlegu ástandi þar sem innsigli eru ekki rofin. Kaupandi þarf að hafa samband við seljanda og biðja um vöruskil gegn endurgreiðslu. Hægt er að framlengja skilafrest gegn samkomulagi við sölu. Kaupandi stendur undir öllum kostnaði að koma vöru aftur í verslun. Vara þarf að vera í verslun samkvæmt samkomulagi við seljanda.


Gölluð vara:
Ef að vara er gölluð eða þá vantar eitthvað í vörunum er seljanda skylt að bjóða kaupanda viðgerð, nýja vöru, afslátt eða afturköllun kaupa. Það fer eftir atvikum hvaða leið er valin hverju sinni. Tilkynning á galla verður að berast munnlega eða skriflega. Mælt er með því að tilkynna berist innan 30 daga frá því galli uppgötvast. Vegna skráningargildis er mælt með að kaupandi sendi póst um gallann og geyma afrit. Seljandi sendir staðfestingu til baka um móttöku póstsins. Réttur til að fá galla bættan er í 2 ár. Réttur til að kvarta er 5 ár, þó aðeins á vörum sem eru með viðurkenndan meðallíftíma umfram 2 ár. Seljandi býður sér rétt til að sannreyna að vara sé gölluð, þó innan eðlilegra tímamarka.

Trúnaður og persónuupplýsingar:
Seljandi heitir kaupanda fullum trúnaði um allar upplýsingar sem hann gefur upp í tengslum við viðskiptin. Upplýsingar verða ekki undir neinum kringumstæðum afhentar þriðja aðila. Við leggjum áherslu á öryggi persónuupplýsinga slíkar vörur okkar og fyrirum með upplýsingum í samræmi við lög og reglur um persónuvernd og úrvinnslu persónuupplýsinga. Við erum eingöngu að leita að tilboði okkar til þess að veita þjónustu sem er veitt.

Persónuupplýsingar :
Við leggjum áherslu á öryggi persónuupplýsinga slíkar vörur okkar og fyrirum með upplýsingum í samræmi við lög og reglur um persónuvernd og úrvinnslu persónuupplýsinga. Við erum eingöngu að leita að tilboði okkar til þess að veita þjónustu sem er veitt.

Söfnun persónuupplýsinga:
Eftirfarandi persónuupplýsingum er safnað:

  • Halda utan um og vinna með pantanir og vörukaup.
  • Auðkenna þjónusta.
  • Geta af vöru, tilkynnt um stöðu pöntunar og til að hafa samband við beiðni vegna spurninga eða upplýsinga keyptar.
  • Geta staðfest kaup og aðrar nauðsynlegar upplýsingar.
  • Geta aðstoðað viðskiptavini við vöruskil og/eða kvartanir.
  • Hafa umsjón með aðgangi að vefmiðlum okkar.
  • Hafa yfirlit með vörukaupum.
  • Hafa yfirlit um vöru- og greiðslusögu kaup.
  • Markaðssetja vörur með tölvupósti, áminningar um gleymdar/geymdar innkaupakörfur og samfélagsmiðlum.
  • Eiga samskipti við samskipti okkar í gegnum síma, tölvupóst eða aðra rafræna miðla.
  • Geta rannsakað kvartanir.
  • Uppfylla lagalegar skyldur á borð við öryggisskuldbindingar vegna vöru. Þurfa að innkalla vöru eða upplýsa um öryggi vöru gætu þurft að láta af hendi upplýsinga eða samskipti til almennings og/eða kaupa.
  • Bæta þjónustu og vöruframboð okkar og auka öryggi fyrir tækni.
  • Koma í veg fyrir misnotkun á þjónustu okkar og koma í veg fyrir glæpi gegn fyrirtækinu.
  • Koma í veg fyrir ruslpóst og allar óleyfilegar aðgerðir.
  • Einfalda notkun á þjónustu með því að geyma upplýsingar um beiðni, greiðsluleiðir, sendingararmáta og þess háttar.

Eftirfarandi rannsókn er safnað:

  • Nafn
  • Tengiliðaupplýsingar (ss heimilisfang, netfang, símanúmer)
  • Greiðsluupplýsingar (ss upplýsingar um færslur, dagsetningu færslna)
  • Greiðslusaga
  • Pöntunarsaga, ss hvaða vara var keypt og hvert hún var send.
  • Upplýsingar um vörukaup
  • Upplýsingar um tölvur kaup, síma eða önnur tæki sem viðskiptavinur notar og stillingar þeirra.
  • Upplýsingar um hvernig notar vefsíður og aðra rafræna miðla á viðskiptavinum.
  • Gögn sem notandi býr til (td smellir á vefsíðu og vefflettingar).
  • Vefsíður og vefmiðlar Hvernig eru notaðar (td hvaða vefsíður og hluta vefsíðna hafa verið reglulega og hverju hefur verið leitað að).
  • Bréf, tölvupóstar, símaskilaboð eða aðrar upplýsingar veittar vegna athugasemdar/kvörtunar.
  • Upplýsingar um kaupdag, vörukaupa eða vörugalla/kvartanir.
  • Notandaupplýsingar frá netaðgangi, td þegar viðskiptavinur á í vandræðum með að innskrá sig.
  • Nafnlausar tæknilegar upplýsingar sem snúa að þeim tækjum sem notaðar eru og stillingar, ss tungumálastillingar, IP tölur, vafrastillingar, tímabelti, stýrikerfi, skjástillingar o.fl.
  • Nafnlausar upplýsingar um notkun, td á hvaða hátt þjónustu voru notaðar, hvernig innskráningu var háttað, hvar og ýmsar síður voru reglulegar, viðbragðstímar, vilja við niðurhal, hvernig hægt er að setja inn og hvenær sem er verið úr þjónustum, osfrv.
  • Nafnlausar upplýsingar um vefsíður okkar og rafrænir miðlar eru notaðar (það hafa verið notaðar aðrar og að hverju hefur verið leitað).
  • Nafnlausar landfræðilegar upplýsingar
  • Um upplýsingar til þriðja aðila

Í einhverjum tilfellum gætu persónugreinanleg gögn verið færð til samstarfsaðila okkar td þegar kemur að markaðssetningu (prentun, dreifing o.fl.), flutningi, dreifingu, tækniþjónustu og greiðsluleiðum. Gögn sem eru persónugreinanleg eiga alltaf að vera meðhöndluð af þriðja aðila í samræmi við lög og tilgang okkar við gagnasöfnun.

Við gætum einnig þurft að veita lögregluum eða skattayfirvöldum aðgang að persónugreinanlegum rannsóknum. Að auki gætum við þurft að veita bönkum, korta- og greiðsluleiða og flutningsmöguleika er aðgangur að gögnum sem hægt er að persónugreina. Í slíkum tilvikum eiga þeir aðilar sem fá hjá okkur persónugreinanleg gögn að vinna gögnin í samræmi við lög og reglur um vinnslu persónuupplýsinga.

S mákökur (smákökur):
Það eru tvær tegundir af smákökum. Ein geymir textaskrá í ákveðnum tíma, þar sem hún rennur út. Tilgangur hennar er td að segja þér hefur gerst frá því þú hefur verið síðast. Hin tegundin er svokölluð session cookie, sem hefur ekki dagsetningu. Textaskráin er vistuð, á meðan þú ert á vefsíðu og gæti aðstoðað við að muna tungumálið sem þú ert að nota. Um leið og vafranum er lokað, eyðist textaskráin.

Pizzaofnar.is notar smákökur til að halda utan um það hvað þú hefur sett í vörukörfuna. Einnig til að halda utan um tölfræði, til þess að hjálpa við þróun síðna. Þeim er safnað í samstarfi við þriðja aðila.

Bókhaldsgögn :
Bókhaldsgögn okkar eru vistuð í samræmi við öryggiskröfur persónuverndarlaganna og laga um bókhaldsgögn og varðveislu þess. Geymsla og vistun slíkra upplýsinga miðast við lög þess efnis.

Fyrirvari :
Öll ákvæði skilmálanna hér að ofan ber að túlka í samræmi við íslensk lög. Komi upp ágreiningur milli aðila verður slíkur ágreiningur einungis leystur fyrir íslenskum dómstólum.

Lög og varnarþing :
Samningur þessi er í samræmi við íslensk lög. Rísi mál vegna hans skal það rekið fyrir Héraðsdóma Reykjaness.